Hướng dẫn bạn gộp các dịch vụ đám mây lại với nhau


Cách đây vài năm bạn thường lưu trữ dữ liệu của mình lên ổ cứng, đĩa quang.. Nhưng ngày nay khi các dịch vụ online và chia sẻ trực tuyến ra đời thì chúng ta đang dần chuyển mọi hoạt động lên Internet bởi thế việc lưu trữ dữ liệu lên các máy chủ trên mạng là điều không thể thiếu.

Có thể bạn đã từng sử dụng và dùng rất nhiều dịch vụ khác nhau là đằng khác. Như vậy lại nảy sinh vài vấn đề như bạn không thể tìm kiếm một tài liệu được lưu đâu đó trong số dịch vụ bạn sử dụng vậy nên giải pháp ở đây là chúng ta cần gom tất cả chúng lại với nhau để thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm. Nhưng ta làm điều đó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu.


Tôi muốn giới thiệu với các một dịch vụ đó là CloudKafe. CloudKafe sẽ đồng bộ mọi tài khoản đám mây của bạn lại thành một tài khoản duy nhất.

ĐĂNG KÍ NHƯ THẾ NÀO?
Bạn click vào đây để đăng kí một tài khoản. Sau đó vào email để xác nhận tài khoản này là bạn đã có thể sử dụng.



SỬ DỤNG RA SAO?
Dịch vụ hiện hỗ trợ Documents (tài liệu), Pictures (hình ảnh), Videos (đoạn phim), Notes (ghi chú), Contacts (danh bạ).
Bạn chọn một loại rồi nhấn vào icon Add dịch vụ sau đó chọn dịch vụ cho mình rồi đăng nhập vào.




Theo hình trên mình đã dùng Box, Skydrive, Google Drive, Facebook, Dropbox, Youtube, Picasa, Instagram, Yahoo, Evernote, Flickr, Catch. :D Tất cả dịch vụ đã được mình gom gọn lại để dễ dùng hơn. Chúc các bạn thành công.




Source: http://www.toonima.net/2013/08/huong-dan-ban-gop-cac-dich-vu-am-may.html#ixzz2dk5XFaG4
Follow us: ToonimaVietNam on Facebook

Đăng nhận xét